26/9/58

ออร่า และ แฟร์ รี่



โดยปกติมนุษย์มีกลุ่ม ไอสีขาวเทา หรือหมอกจางๆเป็นขอบรัศมี ล้อมตัวเองหนาประมาณ 1 ซม. เรียกกันว่า ออร่า (Aura) แท้จริงแล้วเป็นลักษณะสนามพลังไฟฟ้าชีวภาพ (Bio-electric energy field) ของสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติ เนื่องจากในร่างกายมนุษย์ มีไฟฟ้าแบบอ่อนๆ

หัวใจมนุษย์ เป็นแหล่งที่มาของสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มีความสามารถในการสร้างกระแสไฟฟ้าได้ ด้วยตัวเอง เซลล์เหล่านี้แยกอนุภาคที่มีประจุไฟฟ้า ได้โดยธรรมชาติ ไหลกระตุ้นหัวใจก่อให้เกิดการหดตัว ผลิตตามปกติที่หัวใจเต้น 72 ครั้งต่อนาที
แรงสัญญาณพลังงานกระแสไฟฟ้านี้ จะสร้างสนามพลังงานไปทั่วร่างกาย ถูกส่งไปกระตุ้นเครือข่ายระบบเส้นประสาท ในรูปแบบของสัญญาณสนามแม่เหล็กไฟฟ้า โดยถ่ายทอดข้อมูลจากความรู้สึก ไปยังเส้นประสาทในการควบคุม การทำงานภายในของร่างกาย เส้นประสาทกล้ามเนื้อ สำหรับการเคลื่อนไหว และเส้นประสาทสำหรับการคิด และยังสามารถเดินทางออกสู่ ภายนอกจากร่างกายได้ ในรูปแบบออร่า ไอสีขาวเทา หรือหมอกจางๆ ดังที่กล่าว

แต่คลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า ในบางคนมีวงกว้างกว่าปกติ และมีสีต่างกัน จากการเหนี่ยวนำของสิ่งนอกร่างกาย สามารถรับรู้ในลักษณะ ทำให้ใครบางคนสร้างความรู้สึก ในแบบต่างๆเมื่อเข้าใกล้กัน เช่น บางคนอาจรู้สึกว่าการพบ และเข้าใกล้กลายเป็นพลังมากขึ้น มีความหวังมากขึ้นและในแง่ดี เป็นต้น

ความเป็นไปที่ปรากฎขึ้น จากคลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มีวงกว้างมากกว่า ออร่าปกติ สามารถอธิบายได้ว่า เกิดจากการเชื่อมโยงระหว่างสิ่งหนึ่งสิ่งใด เช่น
รังสีจักรวาล ซึ่งอาจไม่ทราบมาก่อนได้ เพราะตนเองมองไม่เห็น พลังดังกล่าวอยู่ในรูปแบบของอะตอมของ ที่มีความละเอียดอ่อน เป็นลักษณะเฉพาะ หลายประการ เช่น เกิดเป็นวงกว้างรอบตัว เหมือนฟองมีรัศมีขนาดใหญ่ 1-2 เมตร เกิดในบริเวณเฉพาะเหนือศรีษะ ในขนาดเล็กประมาณ 3-10 นิ้ว เป็นวงกลมล้อมรอบ เป็นคล้ายหมวกครอบศรีษะ คล้ายมงกุฎ คล้ายเส้นโค้งปักบนลงบนศรีษะ แต่จะไม่พบในลักษณะที่เป็นรูปสี่เหลี่ยม




มีสิ่งที่น่าสังเกตว่า โครงสร้างเหล่านั้น จะมีสี (ของแสง) คล้ายคลึงกับกับพลังงานต่างๆ ของสิ่งที่ผู้นั้นเกี่ยวข้อง เช่น จากการนับถือบูชาสิ่งศักดิ์มาช้านาน อาจด้วยมีการปฎิสัมพันธ์ในทางหนึ่งทางใด กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่มีพลังงานในรูปแบบ สนามแม่เหล็กพลังสูง  เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจเป็นเงื่อนไม่ทราบได้

ในอีกลักษณะที่เกิดขึ้น และพบเป็นจำนวนมาก คือ บุคคลที่ปฎิบัติด้านสมาธิ (ที่มีความยาวนานและสม่ำเสมอ) รอบตัวจะปรากฎพลังงานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ออกมาท่วมตัวตลอดเวลา (แม้ไม่ได้นั่งปฎิบัติสมาธิ)  โดยเป็นแสง เกล็ดเล็กๆสีทอง หรือสีเงิน เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งลักษณะดังกล่าวคือ อะตอมที่แผ่ออกมาจากร่างกาย แสงดังกล่าว เป็นการทำงานของประจุไฟฟ้าระหว่างโปรตอนและอิเล็กตรอน ซึ่งเมื่อค่าต่างกัน เกิดขึ้นเป็น ไอออน  ซึ่งแท้จริงเป็นเรื่องตามทฤษฎี กลศาสตร์ควอนตัม แต่ลักษณะของพลังงานที่แผ่ออกมาดังกล่าว ที่บางคนเรียกว่า แฟร์รี่ (Fairy) ในทำนองเดียวกัน เกิดขึ้นกับผลึกแร่ในประเภทศริสตัล
ด้วยวิธี ศาสตร์พลังอัญมณีแห่งจักรวาล


บทความรู้โดย Cosmos Odyssey